top of page

CÁC Ý TƯỞNG SỬ DỤNG TẤM XI MĂNG CEMBOARD ĐỂ TRANG TRÍ NỘI THẤT

Tấm xi măng cemboard là tấm xi măng siêu nhẹ có thành phần sợi cellulose gia cường (100% không amiăng), thân thiện với môi trường, được ứng dụng đa dạng trong các hạng mục như trần, vách nội thất, ngoại thất và sàn. Tấm xi măng cemboard có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu bề mặt khác nhau như tấm vân gỗ, tấm giả đá, đá hoặc gạch,... Nó thậm chí có thể được sơn hoặc phủ bằng các vật liệu khác. Đặc biệt tấm xi măng cemboard là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất.

Sử dụng tấm xi măng cemboard giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Khi sử dụng tấm xi măng cemboard làm sàn, tường sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, bổ sung thêm vật liệu cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn để giúp cắt giảm điện năng sử dụng để sưởi ấm hay làm mát cho ngôi nhà, giúp nhà bạn ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Tấm cemboard mặt giả họa tiết cũng rẻ hơn các loại tấm ốp tường khác giúp bạn tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu.


tam xi mang cemboard trang tri noi that

Tại sao tấm xi măng cemboard được sử dụng cho nội thất?

Không chỉ được sử dụng cho ngoại thất, tấm xi măng cemboard còn có tính thẩm mỹ cao và là vật liệu nội thất chất lượng tốt. Ngoài ra, nó còn có đặc tính cách âm nên ngôi nhà của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn bên ngoài. Tấm xi măng cemboard mang tính linh hoạt cao nên có thể được sử dụng ở dạng tư nhiên, cắt hoặc phun màu,... Ví dụ dạng tấm ván xi măng sợi mặt giả vân gỗ ốp tường sẽ đem lại cảm giác như ngôi nhà của bạn đang sử dụng gỗ thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà vẫn tiết kiệm nhiều chi phí.

Tấm xi măng cemboard có nhiều kích cỡ hơn ván ép hoặc vách thạch cao, nên nhiều ứng dụng hơn. Độ dày giao động từ 3.2mm đến 20mm, kích thước tùy chỉnh.

Chất lượng của tấm xi măng sợi làm tấm ốp bên ngoài cũng rất tốt cho các ứng dụng nội thất.

Dưới đây là các ý tưởng để bạn thử trang trí nội thất với tấm xi măng cemboard.

Bất kỳ phòng nào cũng có một bức tường độc đáo với thiết kế từ tấm xi măng cemboard. Bạn có thể ốp đá, gạch trang trí hoặc đơn giản là màu xám trơn cũng sẽ tạo nên sự nổi bật. Đó có thể trở thành điểm nhấn đầy màu sắc trong đồ nội thất và phụ kiện của ngôi nhà.

Tấm xi măng cemboard cũng có thể được lắp trên phần đầu giường trong phòng ngủ.

tam xi mang cemboard op dau giuong
Ốp tường đầu giường phòng ngủ bằng tấm cemboard

Nó có thể được dùng làm gác xép tạo nên một không gian mở với diện mạo hiện đại.

Màu xám là màu trung tính và phù hợp cho hầu hết các loại phòng. Đó là màu sắc mang tính cổ điển, kịch tính và tinh tế, vừa hiện đại, tối giản, bóng bẩy và trông tuyệt vời khi kết hợp với kính và thép. Màu xám của tấm xi măng cemboard rất nổi bật với những đồ nội thất mềm mại, chắc chắn.


lam gac lung bang tam xi mang cemboard
Gác lửng phong cách hiện đại bằng tấm xi măng cemboard

Che phủ bức tường và trần nhà của bạn bằng những tấm xi măng cemboard tạo ra những đường nét có hiệu ứng thị giác và phong cách hiện đại.


tam xi mang cemboard lm tran va tuong
Tấm xi măng cemboard làm trần, ốp tường

Các tấm cemboard giả gỗ trên tường và trần nhà mang lại cho ngôi nhà của bạn cảm giác như một căn nhà nhỏ, giống như một cây thông có nhiều nút cổ điển. Bạn có thể lắp đặt chúng theo chiều ngang hoặc chiều dọc.


Xi măng sợi là lớp nền tuyệt vời cho mặt bàn lát gạch trong nhà bếp hoặc phòng tắm vì nó có khả năng chống nấm mốc và chống ẩm.

Một số tấm xi măng sợi không thể sử dụng trong phòng tắm nhưng với lớp chống thấm được phủ tấm xi măng sợi DURAGREEN, bạn có thể dễ dàng lắp đặt trong phòng tắm của mình.

24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page